Chính sách mua hàng
Quy trình mua hàng
Tư vấn: Khách hàng đến trực tiếp showroom của GDI Group, gọi đến số hotline, gửi yêu cầu hỗ trợ trên website hoặc facebook của công ty sẽ được nhân viên kinh doanh trực tiếp tư vấn, giới thiệu sản phẩm. Các thông tin bao gồm: thương hiệu, loại xe, chương trình khuyến mãi, bảo hành... sẽ được GDI Group cung cấp đầy đủ tới khách hàng.
Đặt hàng: Khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp, khách hàng sẽ đặt hàng với GDI Group bằng cách liên hệ hoặc đến trực tiếp GDI Group.
Ký hợp đồng: Sau khi đặt hàng, GDI Group sẽ mời khách hàng đến trực tiếp công ty hoặc nhân viên kinh doanh sẽ đến nhà khách hàng để ký hợp đồng.
Thanh toán: Sau khi hợp đồng được ký kết, khách hàng sẽ thanh toán cho công ty bằng hình thức thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản theo đúng các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Giao hàng: Sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ cho công ty theo đúng hợp đồng, GDI Group sẽ làm thủ tục bàn giao xe cho khách hàng theo đúng quy định. Phí vận chuyển hoàn toàn miễn phí cho mọi khách hàng.
Chính sách giao hàng:
- Phạm vi: Chính sách này quy định các nội dung liên quan đến việc giao xe của công ty và khách hàng.
- Đối tượng: GDI Group và người mua xe.
- Địa điểm giao xe: Việc giao xe sẽ được thực hiện tại GDI Group hoặc theo hướng dẫn của bộ phận giao xe trực thuộc công ty.
Trước giờ giao xe, công ty sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận thời gian, địa điểm và hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết để nhận xe. Khi nhận xe, quý khách hàng vui lòng kiểm tra cụ thể tình trạng xe, chủng loại, số lượng, vật phẩm khuyến mại và các giấy tờ đi kèm.
Cuối cùng, khách hàng sẽ xác nhận vào “Biên bản nghiệm thu và bàn giao xe” là đã nhận xe theo đúng quy định ghi trong hợp đồng. Trách nhiệm của công ty sau khi ký biên bản sẽ được thực hiện theo đúng quy định của bảo hành.
--------------------------------------------- GDI GROUP